Mahal Parin Kita Hanggang Ngayon Lagi Ka Nasa Isip Ko Ilang Beses Ko Tinangka Puntahan Ka Sa Bahay Nyu Kaso Baka Hindi Mo Ko Pag Buksan. Lage Ako Na T

Mahal parin kita hanggang ngayon lagi ka nasa isip ko ilang beses ko tinangka puntahan ka sa bahay nyu kaso baka hindi mo ko pag buksan. lage ako na tingin sa kanto nyu umaasa na makita . lage ako naka tingin sa mga tao umaasa na maka salubong ka . ganito siguro ang feeling ng tao nag sisi at ito rin ata ang feeling ng hanngang nagyon mahal ka parin

translate into bicol....plsss

Answer:

Namomootan taka pa giraray hanggang ngunyan.Pirmi kang nasa isip ko. pirang beses ko nang tinangka na magduman sa harong nindo kaso baka dai mo ako pagbuksan. pirmi akong nasa kanto nindo na nag aasa na baka mailing taka. pirmi akong nag iiling sa mga tao nag aasa na ika ang mailing ko o makasabatan ko.arog gayod kani ang feeling na gusto taka pa nanggad

Explanation:

eto po


Comments

Popular posts from this blog

Match Each Step Of The Scientific Method On The Left With The Statement It Describes On The Right. Steps Of The Scientific Method\Tstatements 1. Make

Anong Kayarian Ng Pangungusap At Anong Mga Antas Ng Wika Ang Matatagpuan Sa Pangungusap Na Ito? Kilalang-Kilala Ang Mga Likha Niyang Sapatos Dito Sa A